Bảo Hành Và Đổi Trả

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Để đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng, chúng tôi cung cấp Chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng và minh bạch cho dịch vụ thiết kế website.

1. Chính Sách Bảo Hành

1.1 Thời gian bảo hành

  • Tất cả các website được thiết kế bởi chúng tôi đều được bảo hành miễn phí trong 12 tháng kể từ ngày hoàn thành và bàn giao website cho khách hàng.

1.2 Phạm vi bảo hành

  • Bảo hành bao gồm việc sửa lỗi kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng website mà không do khách hàng can thiệp hoặc do lỗi của các bên thứ ba.
  • Hỗ trợ sửa lỗi giao diện nếu xảy ra lỗi hiển thị trên các thiết bị hoặc trình duyệt khác nhau (trong phạm vi đã cam kết trước đó).
  • Hỗ trợ về hệ thống quản lý nội dung (CMS): Hướng dẫn sử dụng hoặc hỗ trợ thêm trong quá trình quản trị website.

1.3 Điều kiện bảo hành

  • Bảo hành áp dụng cho các lỗi liên quan đến mã nguồn, chức năng, và giao diện mà chúng tôi đã phát triển.
  • Website chưa được chỉnh sửa hoặc thay đổi mã nguồn bởi bên thứ ba mà không có sự thông báo trước với chúng tôi.

1.4 Điều kiện không áp dụng bảo hành

  • Website bị lỗi hoặc hư hỏng do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp, sửa đổi mà không có sự cho phép của chúng tôi.
  • Các yêu cầu nâng cấp, thêm tính năng mới ngoài phạm vi dịch vụ đã ký kết ban đầu sẽ không thuộc phạm vi bảo hành miễn phí.

1.5 Hỗ trợ sau bảo hành

  • Sau khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi vẫn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và bảo trì với mức phí ưu đãi. Khách hàng có thể đăng ký gói bảo trì hàng năm để đảm bảo website luôn hoạt động ổn định.

2. Chính Sách Đổi Trả

2.1 Điều kiện đổi trả dịch vụ

  • Chúng tôi không áp dụng chính sách hoàn trả phí dịch vụ thiết kế website sau khi dự án đã được hoàn tất và khách hàng đã đồng ý nghiệm thu.
  • Trong trường hợp dự án chưa hoàn thành theo đúng cam kết ban đầu hoặc khách hàng không hài lòng với sản phẩm trong quá trình thực hiện, khách hàng có thể yêu cầu điều chỉnh hoặc hoàn lại một phần phí dịch vụ tùy theo giai đoạn thực hiện của dự án.

2.2 Điều kiện để yêu cầu điều chỉnh/hoàn phí

  • Khách hàng có thể yêu cầu hoàn lại tiền nếu chúng tôi không hoàn thành đúng các điều khoản đã thỏa thuận ban đầu về chất lượng, tiến độ hoặc tính năng của website.
  • Yêu cầu hoàn phí phải được đưa ra trong quá trình dự án đang diễn ra, trước khi website được hoàn thiện và bàn giao.

3. Quy Trình Yêu Cầu Bảo Hành Và Đổi Trả

3.1 Cách thức yêu cầu bảo hành

  • Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua email hoặc số điện thoại hỗ trợ để yêu cầu bảo hành. Vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề gặp phải và thời gian xảy ra lỗi để chúng tôi hỗ trợ kịp thời.

3.2 Quy trình xử lý

  • Sau khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ phản hồi và bắt đầu xử lý vấn đề trong vòng 24-48 giờ làm việc.
  • Đối với các lỗi đơn giản, chúng tôi sẽ xử lý ngay lập tức. Đối với các vấn đề phức tạp hơn, chúng tôi sẽ thông báo thời gian dự kiến hoàn thành cụ thể cho khách hàng.

4. Cam Kết Của Chúng Tôi

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Email: cskh@webpx.vn
  • Số điện thoại: +84 39 89 89 333
  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Tân Minh, 37/27 Đại Cổ Việt, HBT, HN